วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ว่าด้วยเรื่อง หมาๆ

ว่าด้วยเรื่อง หมาๆ


เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 60 สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศตรี ธวัชชัย ศรีแก้ว เชิญอาหารสุนัข ในนามคุณฟูฟู สุนัขทรงเลี้ยง 





ไปมอบอาหารสุนัขและแมว เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่สถานสงเคราะห์สัตว์ ณ มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย ต บ้านไม้ขาว อ ถลาง จ ภูเก็ต 






ในการนี้ กรมปศุสัตว์ โดยสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดภูเก็ต จัดหน่วยสัตวแพทย์เคลื่อนที่ถวายงาน 





และผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นาย นรภัทร ปลอดทอง ได้กล่าวต้อนรับ โดยมี รองผู้ว่าฯ, นายอำเภอ อำเภอถลาง, รองนายก อบต ไม้ขาว รองผู้กำกับสถานีตำรวจท่าฉัตรชัยและข้าราชการ นายจอห์น ดัลลีย์ ประธานกรรมการมูลนิธิฯ ผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย นายจอห์น ฮิกกส์ (CEO) และพนักงานของมูลนิธิฯ ให้การต้อนรับนำตรวจเยื่ยม 




ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นาย นรภัทร ปลอดทอง ในฐานะตัวแทนประชาชน ชาวจังหวัดภูเก็ต ยังได้กล่าวกราบขอบพระคุณ ท่าน พล.อ.ต ธวัชชัย ศรีแก้ว ผู้เชิญอาหารสัตว์พระราชทาน และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายเป็นอย่างสูงในวันนั้นด้วย





คุณจอห์น ดัลลีย์ ผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิฯ ก็ได้กล่าวขอบพระคุณและให้คำสัญญาว่ามูลนิธิฯ จะมุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มความสามารถ ให้สมกับน้ำพระทัยที่ทรงเป็นห่วงเป็นใยในสวัสดิภาพสัตว





ที่มา : มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย







EmoticonEmoticon

ที่ดินทรัพย์สินส่วนสาธารณประโยชน์ และที่ดินกว่า 2600 ไร่ ขุมทรัพย์หลายแสนล้าน กลางกรุง!

ปัจจุบันสำนักงานทรัพย์สิน ฯ มีที่ดินในเขตกรุงเทพมหานครจำนวนไม่ต่ำกว่า 1,060,000 ตารางวา หรือ 2,650 ไร่ โดยที่ดินผืนใหญ่ที่สุด 300 ไร่อยู...

กลับไปหน้าแรก