วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

เลขาฯ สมช.มึน! ไม่รู้“ยิ่งลักษณ์”อยู่ไหน

สมช.มึน! ไม่รู้“ยิ่งลักษณ์”อยู่ไหน
อ้างตรวจข้อมูล“ประวิตร”ใช่หรือไม่
เลขาฯ สมช.รับไม่รู้ "ยิ่งลักษณ์" อยู่ไหน ลุยสอบวงจรปิดหาหลักฐานให้แน่ชัด ส่วนข้อมูล“ประวิตร" อ้างหนีทางสระแก้ว รอยินยันถูกต้องหรือไม่
เมื่อ 12 ก.ย. 2560 พล.อ.ทวีป เนตรนิยม เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม จะแถลงข่าวเรื่องการติดตามเส้นทางการหลบหนีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า ขณะนี้ยังคงรวบรวมหลักฐานให้ชัดเจนว่าที่รองนายกรัฐมนตรีได้ให้ข่าวไปพบกล้อง CCTV จับภาพได้ที่ด่านทหาร จ.สระแก้ว นั้นถูกต้องหรือไม่

“ส่วนการแถลงข่าวนั้น ต้องขึ้นอยู่กับความพร้อมและความชัดเจนของหลักฐาน แต่ในขณะนี้ยังมีข้อมูลตามที่ พล.อ.ประวิตร ได้เปิดเผย ดังนั้น จะต้องดำเนินการตรวจสอบและหาหลักฐานในด้านต่างๆ ให้ละเอียดมากยิ่งขึ้นเพื่อให้เกิดความชัดเจนก่อน”
พล.อ.ทวีป กล่าวว่า ในวันที่ 27 กันยายนนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะเดินทางมายังศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองหรือไม่นั้น ยังตอบไม่ได้ แต่ทาง สมช. ยังคงเก็บรวบรวมหลักฐานให้ได้มากที่สุด
ส่วนที่อยู่ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในขณะนี้นั้น ยังไม่สามารถยืนยันได้ เพราะหลักฐานที่มี ยังไม่มีความสอดคล้องกัน
PEACE NEWS


EmoticonEmoticon

ที่ดินทรัพย์สินส่วนสาธารณประโยชน์ และที่ดินกว่า 2600 ไร่ ขุมทรัพย์หลายแสนล้าน กลางกรุง!

ปัจจุบันสำนักงานทรัพย์สิน ฯ มีที่ดินในเขตกรุงเทพมหานครจำนวนไม่ต่ำกว่า 1,060,000 ตารางวา หรือ 2,650 ไร่ โดยที่ดินผืนใหญ่ที่สุด 300 ไร่อยู...

กลับไปหน้าแรก