วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ยืนยันพบ “ยิ่งลักษณ์” ปรากฏตัวอยู่กับ “ทักษิณ” โรงแรมดังกลางสิงคโปร์!!

จากกรณี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ไม่เดินทางไปศาลฎีกาฯ เพื่อฟังคำพิพากษาคดีจำนำข้่าว โดยอ้างว่าป่วยน้ำในหูไม่เท่ากัน โดยมีรายงานข่าวออกมาเป็นระยะ ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้เดินทางออกจากประเทศไทยทางเกาะช้าง จ.ตราด ผ่านช่องทางธรรมชาติชายแดนไทย-กัมพูชา ก่อนเดินทางไปขึ้นเครื่องบินที่ท่าอากาศยานนานาชาติพนมเปญ หรือสนามบินโปเชงตง ห่างจากใจกลางกรุงพนมเปญไปทางตะวันตก 7 กิโลเมตร ก่อนบินตรงไปประเทศสิงคโปร์ แล้วเตรียมบินต่อไปประเทศสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือดูไบ ต่ออีกทอดนั้น
มีรายงานข่าวจากสิงคโปร์ ยืนยันว่า เมื่อวานนี้วันที่ 25 สิงหาคม มีผู้พบเห็นน.ส.ยิ่งลักษณ์ ปรากฏตัวที่สิงคโปร์ พร้อมนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ผู้เป็นพี่ชาย โดยพบเห็นที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ สิงคโปร์ ทั้งนี้ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ดังกล่าว อยู่ใกล้กับบ้านพักที่นายทักษิณซื้อไว้พักอาศัยในสิงคโปร์ เนื่องจากจะบินมาตรวจสุขภาพเป็นระยะๆข่าวแจ้งว่า ยังไม่แน่ชัดว่า นายทักษิณ กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางต่อจากสิงคโปร์ไปดูไบ ในวันไหน โดยตามรายงานข่าวเป็นการพบเห็นทั้งคู่ในสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา
ที่มา:ข่าวสด


EmoticonEmoticon

ที่ดินทรัพย์สินส่วนสาธารณประโยชน์ และที่ดินกว่า 2600 ไร่ ขุมทรัพย์หลายแสนล้าน กลางกรุง!

ปัจจุบันสำนักงานทรัพย์สิน ฯ มีที่ดินในเขตกรุงเทพมหานครจำนวนไม่ต่ำกว่า 1,060,000 ตารางวา หรือ 2,650 ไร่ โดยที่ดินผืนใหญ่ที่สุด 300 ไร่อยู...

กลับไปหน้าแรก