วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2560

100 ความคิดเห็น: ชาวออนไลน์คิดอย่างไร หากสองพี่น้องชินวัตรวางมือ!

อะไรจะเกิดขึ้นต่อไป....หากไม่มีท่าทีใดๆจาก สองพี่น้องชินวัตร....(ซึ่งไม่ใช่ความผิดอะไรของท่าน...) หลังคำพิพากษาผ่านไป....
แต่มีคำถามตามมาว่า.....
- ประชาธิปไตยไทยกำลังจะไปทางไหน?
- ประชาชนไทยจะเดินอย่างไร?
- การต่อสู้ของฝ่ายประชาชน ในการปลดแอกทาสจากบ่าตัวเอง จะต้องทำอย่างไรต่อไป?
เปิดฟลอร์ อิสระ แสดงความคิดเห็นตามอิสระ เชิญแฟนๆได้เลย....
#กำแหงทีม


กลุ่มที่ 1 ก้าวข้าม แล้วเดินต่อไป ยืนด้วยสองขาของประชาชนเอง ประชาธิปไตยจะได้มาต้องออกแรง ลงทุนด้วยตัวเอง

กลุ่มที่ 2 ยังอยู่ในอุโมงค์มืด ยังไม่เห็นแสงสว่าง บางส่วนท้อแท้ บางส่วนยังหาทาง

กลุ่มที่ 3 ยังหวัง ตระกูลชินวัตรจะมานำการต่อสู้อีก

กลุ่มที่ 4 ทำมาหากิน เตรียมตัวรับผลกระทบและรับแรงกระแทก

คุณอยู่ในกลุ่มไหน  ลองอ่านดู......
Message16 hrs



ปุญญาพัฒน์ บุญญาพัฒนาพงศ์ เขาไม่กลับมาแล้ว ตอนทักษิณอยู่ มีใครสู้เพื่อเขา ตอนยิ่งลักษณ์อยู่มีใใครสู้เพื่อเขา ทั้งสองโดนทหารยึดอำนาจ มีใครช่วยเขา เหตุผลแค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่เขาจะไม่กลับมา และคนไทยต้องสู้กันเอาเอง อเมริกากว่าจะได้ อิสระ ประชาธิปไตย ประชาชนเขาก็สู้เหมือนกันเขาถึงมีในสิ่งที่คนไทยไม่มี สู้ต่อไปละกันคนไทย 

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
121
16 hrs
Manage
Parinya Cheewinkulpathom ปัญหาคือ ทักษิณและครอบครัวชินวัตรต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยจริงหรือไม่? และการต่อสู้ฝ่ายประชาชนจำเป็นต้องพึ่งพาตระกูลชินวัตรหรือไม่? ผมมองว่าไม่ ดังนั้นการที่ทักษิณและครอบครัวชินวัตรจะมีหรือไม่มีท่าทีใดๆ มันไม่ได้มีผลกับการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยของฝ่ายประชาชนแต่อย่างใด ยิ่งหากประชาชนบางส่วนยังยึดติดกับแค่คนในตระกูลชินวัตร การต่อสู้ก็มีแต่จะยิ่งถอยหลัง

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
46
16 hrsEdited
Manage
ภาณุวัฒน์ พันธุ์คุ้มเก่า ส่วนตัวผมคิดว่าถึงไม่มีตระกูลชินวัตรแล้วก็ยังมีคนที่ไม่ยอมก้มหัวให้อำนาจที่ไร้เหตุผลแบบนี้หรอกครับแค่มันอาจจะยังไม่ถึงเวลาเท่านั้นเอง เหมือนอยากให้ฝั่งที่เรียกร้องฝั่งนั้น(เสียงน้อยกว่าแต่ไม่ยอมรับ)เค้าได้เห็นอะไรบางอย่างจากการกระทำของตัวเค้าเอง ส่วนผมก็ไม่มีวันยอมอยู่แล้วครับอยู่ฝั่งประชาธิปไตยแต่ไม่ฝักฝ่าย ฝั่งใดแต่ไม่ยอมรับเผด็จการครับผม

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
24
15 hrs
Manage
ประชาธิปไตย ไม่ใช่เผด็จการ ทุกท่านคาดหวังว่านายกทักษิณนายกยิ่งลักษณ์ จะเป็นตัวแปรสำคัญที่จะทำให้ประชาธิปไตยเบ่งบานใช่ครับเราทุกคนก็น่าจะคิดเช่นนั้นเหมือนกัน
แต่ตอนนี้ผมไม่คิดเช่นนั้นเพราะอะไรหรือครับ
โดนยึดอำนาจสองครั้งประชาชนบางส่วนก็ยังนิ่งเฉย

เพราะฝ่ายเผด็จการสามารถที่จะแบ่งแยกคนเป็นสองฝ่าย
จนไม่สามารถทำให้ประชาชนรวมตัวต่อสู้กับเผด็จการกันได้พวกเราจะตกอยู่ในภาวะเช่นนี้ตลอดไป
สรุป
พวกเราประชาชนคนธรรมดาถ้าไม่สู้ด้วยตัวเองถ้าไม่ออกมาเรียกร้องด้วยตัวเองรอคนโน้นรอท่านนี้อย่าหวังเลยว่าจะได้ประชาธิปไตยที่แท้จริง


LikeShow More Reactions
ReplyMessage
18
11 hrs
Manage
ขนมปัง ลูกเกต ทุก วัน นี้..เห็นพวกมีอำนาจบาทใหญ่..ใช้อำนาจในทางที่..อุบาทมากๆ..เด็กมันยังมองออกเลยว่า..อะไรเป็นอะไร..ทำตัวเป็นผู้ดีอยู่บนฟ้า..พอคนรากหญ้าลืมตาอ้าปากได้..มันก็หาวิธีกดให้จมโครนตรม..ขอสาบแช่งพวกผู้ดีในคราปผู้ร้ายในบรรดาคนคิดว่าตัวเองอยู่บนฟ้า..ให้มันรับผลกรรมไวไว..ผมคนหนึ่งเริ่มจะเห็นไอ้พวกคนดีบนฟ้าพวกนี้..ใช้องค์กรต่างๆเป็นเครื่องมือมาหยิบย่ำแล้ว...ตายเป็นตาย..พร้อมสู้กับความเลว..รู้สึกโมโห้..วันๆไม่คิดจะบริหารในทางดี..คิดแต่จะกลั่นแกล้งประชาชน..ออกกฎหมายห้ามโน้นห้ามนี้...ปล.มึงอย่ามาจนแบบกูมั่งน่ะ...โถ่เอ้ย..ขอระบายนะครับ...สักนิดๆ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
13
14 hrs
Manage
Wichai Pimonwat เคยมีคนที่เป็นทหารมาสู้นะ เเต่โดนสไนเปอร์ยิงทิ้งทุกวันนี้ยังจับไม่ได้ คงยากสำหรับการใช้กำลังทหาร แต่หากเล่นสงครามการเงิน ที่บรรดาประเทศทุนนิยมใช้ ซึ่งตอนนี้มีให้เห็นมันก็เหมือนสงครามที่เหมือนไม่ได้ทำอะไรแต่มันส่งผล ณ ตอนนี้

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
13
8 hrsEdited
Manage
Nid Somboonsiri เป็นกรรม ของประเทศและประชาชน ที่ผู้ปกครองประเทศศีล5 ข้อไม่มีเลย ขาดความเมตตา สัตวนรกมาเกิด ถึงโหดเหี้ยม เห็นชีวิตคนเป็นผักเป็นปลา สวดมนต์แผ่เมตตาให้เขาเป็นสุขเป็นสุกเถิด ให้ไปที่ชอบๆเถิด

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
14
15 hrs
Manage
Prakasit Saengsawang พอ ทำงานหาเงินให้พอย้ายไปทำกิจการอะไรที่ประเทศเป้าหมายได้แล้วก็ไป เอาตัวรอดไปก่อน
เลิกเพ้อเจ้อ ทำนองเลือกตั้งท่วมท้น คว่ำรธน.แล้วร่างใหม่อะไรนั่น คสช.มันไม่ได้โง่มาก ถึงใช่มันก็ยังหน้าด้านมาก ที่สำคัญมันมีปืน
เลิกฝัน หวังพึ่งฟ้าพึ่งฝน ฟ้ายังจะมืดไปอีกน
าน 
หรือถ้าใครสร้างชุดเกราะให้กระโดดไปตัดหัวประยุทธประวิตรฉับคาโพเดี้ยมได้ค่อยหวังกันใหม่ 
ชีวิตมนุษย์มันสั้นใช้เพื่อตัวเองเถอะ ส่วนแผ่นดินเฮงซวยนี่ไงก็ไม่ใช่ของเรา รอมันพังของมันเองแล้วค่อยสร้างจากศูนย์ง่ายกว่า


LikeShow More Reactions
ReplyMessage
6
14 hrsEdited
Manage
Paitoon Jantaranimit สังคมไทยไม่มีผู้นำคนไหนที่กล้าทำเหมือนท่านแล้วครับมีแต่ประเภทใชัปากทำงาน หลอกประชาชนและหลอกตัวเองไปวันๆ แปลว่าดีแต่พูด นี่คือสังคมไทยในปัจจุบันยุคขาดผู้นำที่กล้าคิด กล้าทำ ลองมองรอบๆบ้านเราทุกประเทศมีการเตรียมผู้นำไว้หมด วางรากฐานทางการเมืองไว้ชัดเจน เหมือนกับเข้าโรงเรียน เตรียมนายกฯไว้เลย ผิดกับบ้านเราพอมีคนคิด คนทำงานก็มักจะถูกคนหรือกลุ่มคนที่ไม่ทำงานหริอเรียกวาดีแต่พูด หรือมือไม่พายแต่เอาเท้าราน้ำคอยจับผิด
ลอดเวลา ถึงเวลาที่หมดยุคผู้นำแล้วครับนับตั้งแต่เป็นต้นไป จะกลับไปเหมือนกับ พม่า เขมร ลาว เวียนาม ในยุคยี่สิบปีที่แล้ว


LikeShow More Reactions
ReplyMessage
6
11 hrsEdited
Manage
Gomin Virit ผมอ่านขอความหลายๆข้อความแล้วคิดว่าเราคงจะลำบากขาดทุกอย่าง ความกล้า ความจริงใจ ความเสียสละ ความซื่อสัตย์ ต่อตัวเอง อย่าไปว่าตระกูลชินเลยเค้าทำให้คุณๆเยอะแล้ว ที่ทำมาทั้งหมดดีสุดแล้ว ให้เค้าพักบ้าง แต่คุณๆอย่างผม มาช่วยกัน สู้ด้วยอาวุธไม่ได้ก็ควรจัสู้เท่...See more

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
4
9 hrs
Manage
Jirapat Saetueng ประชาชนต้องเข้าใจก่อนว่าเราถูกกระทำมาตลอดหลายสิบปีถูกล้างสมองให้งมงายไหว้ผีสาง นังไม้ปากแดง หนักลงไปอีกถึงกับกราบสัตว์เดรัจฉานทั้งที่ตัวเองเป็นมนุษย์ พี่น้อง2คนนี้เขามาปลุกมาฉุดดึงให้เราขึ้นจากหลุมดำมาเปิดไฟให้เรามองเห็นสิ่งที่มืดดำอำมหิต เราควรขอบคุณเขาทั้ง2 จากนี้ไปประชาชนต้องสู้เพื่อตัวเองและเพื่ออนาคตลูกหลานไทย ทำอะไรได้ช่วยกันอะไรที่ทำให้สัตว์ศักดินามันรู้ว่าเราไม่ใช่ทาสของมัน อะไรที่จะทำลายสัตว์ศักดินาได้ช่วยกันไม่ต้องรอให้ใครมานำ เราเป็นคนใช้สติปัญญาของตน ไม่เข้าใจไม่รู้จะเริ่มอย่างไรก้อค้นคว้าหาคลิปที่มีวิทยากรเขาพูดเขาชี้แนะ นาทีนี้ไม่มีเหลืองไม่มีแดงหยุดทะเลาะแตกแยกเพราะที่เดือดร้อนกันทุกวันนี้คือคนไทยทั้งชาติ อยากให้ประเทศชาติหลุดพ้นจากการกดทับจากเหล่าสัตว์ศักดินาต้องช่วยกันลุกขึ้นมาผลักดันให้พวกสัตว์เหล่านั้นพ้นไปจากแผ่นดินไทย

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
2
4 hrs
Manage
Ake Suandokmai คนชั้นกลางยังไม่มีผลกระทบ รอคนชั้นกลางได้รับผลกระทบ มันถึงจะตื่นตัว พวกนี้ไม่สนใจอะไรหรอก ทำงานวันๆ เป็นทาสในออฟฟิต คนรากหญ้าจะเป็นอย่างไรไม่สน สนอยู่ที่ว่าตัวเองมีกินมีใช้ก็เพียงพอ แต่ก็ลืมไปว่ารากเหง้าของตัวเองไม่ใช่คนชั้นกลาง ดิ้นรนจบปริญญาเพื่อเหยีบหัวคนขึ้นมาสบาย แล้วลืมมองกลับไปจากสิ่งที่เคยผ่านมา

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
6 hrs
Manage
ธนิติ ศรีใส ใครคิดยังไงก็ชั่ง แต่มีคนจำนวนมาก ที่ต้องการประชาธิปไตย ประชาชนเป็นใหญ่ ไม่มีใครกดขี่ข่มเหง เศรษฐกิจดี ตรวจสอบรัฐบาลได้ มีความเป็นธรรม นี้คือความต้องการของท่านทักษิณ,ยิ่งลักษณ์ แล้วจะไม่ให้ประชาชนคิดถีง และต้องการเขาได้อย่างไร มีหน้าไหนบ้างที่บริหารกิจการบ้านนี้ เมืองนี้ ได้ดีเหมือนเขาหล่ะ เห็นแต่เย้ว ๆบริหารบ้านเมืองไม่เป็นเศรษฐกิจล้มเลว แล้วมาโทษทักษิณ,ยิ่งลักษณ์ บ้าชัด ๆ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
4
9 hrs
Manage
Eakkarin Suwongwarn มันก็โกงกันมุกรัฐบาลนั้นแหละ แต่อยู่ที่ว่ารัฐบาลไหนก็แล้วชาวบ้านยังอยู่ดีกินดี มีเงินใช้ ประเทศชาติพัฒนา กับอีกคนหนึ่งดีแต่พูด เรื่องดีเข้าตัวเรื่องชั่วๆโยนให้คนอื่น กับไม่เป็นเหี้ยสักอย่างแต่เสือกอยากเป็น นายก

LikeShow More Reactions
ReplyMessage6 hrs
Manage
Ginnaree Chuyatt ขนาดท่านยังโดนขนาดนี้แล้วท่ีเหลือจะรอดหรือคะ....ดีใจกับท่านด้วยซ้ำ คิดว่าทุกคนที่รักความเป็นธรรม ประชาชนที่เลือกท่านเข้ามาก็คงจะเข้าใจในจุดนี้... ส่วนหนึ่งประชาธิปไตยเป็นอย่างไรประชาชนส่วนหนึ่งยังไม่เข้าใจด้วยซำ. คิดแล้วอนาดใจ😢อนาคตก็จะเป็นแบบนั้นเรื่อยๆ......

LikeShow More Reactions
ReplyMessage1 hr
Manage
กมลพรรณ ธนันชัยกุล ณ เวลานี้และอนาคตในใกล้นี้...
ประเทศไทย เปรียบเหมือนยังอยู่ในอุโมงค์มืด ยังไม่มีหนทางออกจากอุโมงค์เลย
ฉะนั้น....

คงต้องรอๆๆๆๆๆว่า
เมื่อไหร่ จะมีอัศวินขี่ม้าขาว มาช่วยกอบกู้บ้านเมืองจากพวกมาร...

#มองไม่เห็นทางจริงๆ

ขอสิ่งศักดิ์สิทธ์ ประทานแสงริบหรี่ส่องทางให้คนไทย ออกจากอุโมงค์นี้ด้วยเถิด..สาธุ


LikeShow More Reactions
ReplyMessage5 hrs
Manage
สืบสาย ดีคำย้อย ถ้ายังมีกลุ่มคนเผด็จการนี้..อย่าหวังจะได้เห็น.ปชต.ในไทยเลย.
ถึงมันจะบอกไทยมี.ปชต.มันก็หลอกตัวเอง..ของจริงคือเผด็จการ..
และสุดท้ายเผด็จการจะสูญสิ้น แต่เมื่อไรว่ะคงรอให้พวกมันตายห่ากันหมดก่อนมั้ง.


LikeShow More Reactions
ReplyMessage4 hrs
Manage
Suthi Sethisong ถ้าคุณปูไม่สู้ก็เท่ากับยอมรับเผด็จการ ไม่ใช่คนรักประชาธิปไตย ผมเองก็ไม่ได้หวังคุณปู ให้ออกมาสู้ คุณปูสู้มันก็จะปลุกให้ประชาชนออกมาสู้ คุณปูไม่สู้ ประชาชนก็จะออกมาสู้แต่อาจต้องใช้เวลานานไม่รู้กี่ปี อย่างไรมันก็ต้องเปลี่ยนแปลง

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
7 hrs
Manage
ภูมิพันธ์ สื่ออาสา ต้องสร้างผู้นำฝ่ายประชาธิปไตยที่แท้จริง สร้างพรรคการเมืองของประชาชนที่อยู่บนพื้นฐานความคิดและผลประโยชน์ของประชาชนจริง ไม่ใช่พรรคของนักการเมืองที่เป็นผู้มีอิทธิพล พรรคของนายทุนพ่อค้า อำมาตย์ขุนนาง โดยเฉพราะพรรคข้าราชการที่ล้มล้างรัฐธรรมนูญของประชาชนทุกฉ...See more

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
8 hrsEdited
Manage
ใบไผ่วริศรา ประกายทิพย์ ต่อไปการทำหน้าที่เพื่อประชาชนกลายเป็นผิดกฎหมาย แล้วเราจะ มีเลือกตั้งไปทำไม
เมื่อช่วยประชาชนไม่ได้ มันยังหน้าด้านเก็บภาษี แล้วมายืนชี้หน้าด่าประชาชนว่าโง่ พวกที่เลียเผด็จการเท่านั้นที่โง่


LikeShow More Reactions
ReplyMessage
2
9 hrs
Manage
Хукато Яау เราคนนอกแต่ขอแสดงความคิดเห็นหนิดหนึง การที่ทหารเข้ามาแล้วบอกว่าปาบคนโกง มันไม่ใช่คับ แท้จริงทหารต้องการเปรี่ยนแปงรบบการปกครองของไทย...

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
3
11 hrs
Manage
Javascript book ประชาธิปไตย และทางเดินประชาชน ไม่ได้อยู่ใต้ตีนใคร และไม่ได้อยู่ที่ตีนสองคนนี้ ว่าเขาจะเดินหนือไม่เดินหรือจะเดินไปทางไหน ก็เรื่องของเขา ถ้าเรายังไม่ละออกมา เรานั่นแหละจะวนเวียนไม่ไปหน้ามาหลัง

LikeShow More Reactions
ReplyMessage5 hrs
Manage
Wachira Duanghit ประชาธิปไตย ไม่ได้มาด้วยการขอ มันง่ายไปไหม ที่ไทยจะได้ประชาธิปไตยสมบุรณ์แบบอย่างกรีกอย่าง อเมริกา อย่างอังกฤษ หากไม่ได้แลกมาด้วย เลือด ด้วยเนื้อ และ กระสุนปืนที่มาจากประชาชน ที่จะพิสูจน์ว่าประชาชนนั้นเป็นใหญ่ ประชาชนคือพลังที่แข็งแกร่ง การปกครองโดยประชาชนเพื่อประชาชน

LikeShow More Reactions
ReplyMessage2 hrs
Manage
Amnart Sumala มีคนมาช่วยปลดแอกแล้วไม่เอา ก็ให้แบกต่อไป เข่นฆ่า กันต่อไป ใครดีใครได้ คนโง่ และคนจน ๆ (จนไม่เจียมด้วย) ก็ย่อมเป็นเหยื่อเสมอ และตลอดไป ตลอดกาลนาน ..............ก็สาสมดี ............โง่นักก็ปล่อย เพราะเขาโง่ดักดานเอง ว่าป๊ะ................

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
6 hrsEdited
Manage
Jinny Jinny ทำดีทำชั่วทุกคนรุ้อยุ่แก่ใจ ไม่มีใครรุ้นอกจากตัวเองแล้วทุกคนก็จะเจอเวรกรรมเอง ที่แน่ทุกคนมีกรรมเป็นของตัวเองแต่ที่เราชอบทักสินเพราะเรามีอาชีพเพราะทักสินโดยที่เราไม่รุ้เลยว่าเค้าเลวจริงมั้ยแล้วใครกันแน่ที่เลว เพราะเดี๋ยวนี้เห็นแต่คนดีๆติดคุก

LikeShow More Reactions
ReplyMessage9 hrs
Manage
Asura Kmg รอบๆตัวเรามีแต่คนหลงกับภาพลวงตา พอจะเสนอมุมมองจากโลกภายนอกที่เขาเป็นประชาธิปไตยแบบสากล กลับต่อต้านแถมด่าเราไม่รักประเทศ สรุปคือ กูขอย้ายบ้านไปอยู่ต่างประเทศ โว้ยยยยยยย

LikeShow More Reactions
ReplyMessage13 mins
Manage
ณัฐ ศรีปราชญ์ ปชต.บนโลกใบนี้ เกิดจากเลือด (ส่วนใหญ่)
กว่าจะได้กันมา บาดเจ็บล้มตายกันเป็นว่าเล่น ลองมองรอบตัวดูสิว่า คุณจะยอมตายทิ้งลูกทิ้งเมียให้ลำบากมั้ย ?
ถ้าไม่ก็อย่าไปหวังอะไรขนาดนั้น 

เพราะ ฝ่ายเผด็จการมีอำนาจสูงสุด
มีแกนหลักเป็น...(เติมเอง)
มีทั้งข้าราชการ / ตำรวจ 
/ ทหาร และ ปชช.ผู้หลงเชื่อในโฆษณารายวัน
.
อย่าพูดปลอบใจตัวเองไปวันๆ
เขาทำรัฐประหารมากี่รอบ ?
มีชาติใดเคยช่วยเราไหม ?
ตูบอยู่มา 3 ปีแล้ว แดกงบสบาย
.
มองความจริง ถ้าคุณไม่เสียสละ คุณก็อย่าหวังอะไรเลย
พวกขบวนการ...ก็ไปนอกหมดแล้ว
.
ปล.ผมไม่เสียสละชีวิตตัวเอง
เพื่อมาทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้
จะว่ายังไงก็ช่างเถอะ
ผมอยู่กับความเป็นจริงและปัจจุบัน


LikeShow More Reactions
ReplyMessage
4
14 hrs
Manage
ศศิภรณ์ ภาคหงษ์ เขาทำเพื่อรากหญ้าทำเพื่อคนหมู่มากแต่เสียดายที่คนหมู่มากอำนาจมีน้อยเลยแพ้คนจำนวนน้อยแต่มีอำนาจมากโดยเฉพาะอำนาจเงินผลสุดท้ายต้องตายกันหมดไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้าปลงเสีบเถิดโยม

LikeShow More Reactions
ReplyMessage1 hr
Manage
ตรงซื่อสัตย์ จิรเดช ก้าวผ่านไปเลยทั้งสองคน เขาไม่ต้องมาสูกับ ปชช เพราะเขามีหนทางของเขาอยู่แล้วแต่กลับมากะลานเซีย มีแต่ ปชช เท่านั้นที่ต้องร่วมแรงสามัคคีเพื่อระบอบให้ประเทศนี้มี ปชต จริงเสียที อย่าไปหวังการเลือกตั้งจอมปลอมเลยครับพี่น้อง เลือกไปก็เท่านั้นเพราะกฎหมายและรัฐธร...See more

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
7
12 hrs
Manage
ยูวีเอ ออริจินัล ปล่อยให้มันเป็นไปอย่างที่เขาต้องการอีกสักพัก

อยู่นิ่งๆ เงียบๆ


รอดู..ผลที่เขาทำ...น่าจะทันได้เห็นครับ


LikeShow More Reactions
ReplyMessage
3
16 hrs
Manage
สหายกี้ ครับ ผม ต้องขจัดความกลัวของปชช.และรวมตัวกันเพื่อการโค่นล้มระบอบเจ้า__หาก อบต.ทุก อบต.รวมตัวกันยึดคลังอาวุธและยึดการจัดเก็บภาษีVATได้ เราก็ยึดอำนาจเป็นของปชช.ได้

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
3
16 hrs
Manage
สราวุฒิ เหลาฤทธิ์ น่าจะเหมือนระเบิดเวลานะยิ่งรุ่ว่ายื้อเวลามากๆยิ่งเสียที่นี้ละได้ว่ายน้ำข้างโขงไปเวียดนามจบด้วยซบไหล่พี่จีน

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
2
16 hrs
Manage
สุนา ศรีลา บ่มีประชาธิปไตยแล่วครับส่อแววบ่มีเลือกตั้ง ลากยาวครับพี่น้อง อภิสิทธิ์ขาดใจตายบาดนี่ละ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
2
13 hrsEdited
Manage
Pornchai Trakoontiwakorn ต้องให้ฝั่งต้าน ปชต.เดือดร้อนจากเผด็จการก่อน อันนี้ขึ้นแก่เวรแก่กรรมไป

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
2
16 hrs
Manage
ลิขิตฟ้า หรือจะสู้มานะตน ปัญหาทุกอย่างมันไม่เกี่ยวกับชินวัตร แต่ อยู่ที่ประชาชนทุกคนว่าจะอยู่แบบไหน

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
3
12 hrs
Manage
Tathata Jaroenporn ยิ่งทำร้ายทำลายท่านมากเท่าใดยิ่งทำให้เราเห็นใจ ห่วงใย รักมากขึ้นเป็นทวีคูณ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
15 hrs
Manage
Cherngchai Khamwichit ผมว่าคนรัก ปชต. น่าจะก้าวผ่านชินวัตรแล้วนะ เพียงแค่เอาชินวัตรมาเป็นส่วนหนึ่งของการต่อสู้

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
8 hrs
Manage
Nattaya Wharrad ถ้าเคลื่อนไหวไปก็ไม่เป็นผลดี เวลาเกิดเรื่องไม่ดีพวกนั้นจ้องจะโยนขี้ให้ #พูดไปสองไพเบี้ยนิ่งเสียตำลึงทอง

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
16 hrs
Manage
Niweth Thata จริงๆแล้วประชาชนต้องกำหนดชะตาอนาคตของตนเอง ทักษิณ ยิ่งลักษณ์ เป็นแค่คนเปิดทางให้เห็นเท่นั้น แต่ด้วยการเป็นเป้าใหญ่ก็เลยถูกรุมกินโต๊ะได้ง่าย ..

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
7 hrs
Manage
วีระวัฒน์ คงครบ บอกตัวเองว่า"เราจะเปลี่ยนประเทศ" ตั้งใจ มุ่งมั่น อย่าท้อ ... แล้วจะพบหนทางเอง

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
7 hrs
Manage
Saowanee Hiew Saowanee Saowanee ฝั่งเผด็จออกแรงจนไกล้จะหมดแรงเด่วแรงหมด พวกฝั่งประชาธิปไตยชิวๆๆ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
14 hrs
Manage
Buautiful Day คำว่าประชาธิปไตย เราจะไม่เน้นไปที่ตัวบุคคล สหรัฐเป็นประเทศมหาอำนาจได้นานกว่าโซเวียดเพราะโซเวียดเน้นที่ตัวบุคคล พอคนสำคัญตายประเทศก็อ่อนแอ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
8 hrs
Manage
อำนาจ กฤษฎีกุล เริ่มต้นที่ตัวเราว่าจะเอายังไง...หากสู้ก้อไม่ต้องหาพรรคพวกหรือผู้นำที่ไหน...ทำเองทำคนเดียวก้อทำได้...อิสรชนไม่มีวันตาย...!

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
9 hrsEdited
Manage
หนุ่ย เด็กพิเศษ เอาละคนโกงก็ไปจากประเทศหมดละ หวังว่าถนนคงปูด้วยทองคำนะครับ ไม่ใช่หนี้สาธารณะเพิ่มขึ้น ไม่งั้น คสช. ต้องย่อมาจาก ควายสมชื่อ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage6 hrs
Manage
Sarun Leelarasmee ปชช.ควรจะตื่นตัวเกี่ยวกับปัญหาจากการเมืองตลอด 10 กว่าปีได้แล้ว

LikeShow More Reactions
ReplyMessage8 hrs
Manage
Manaput Kamtoo ให้ท่านยิ่งลักษณ์จำไว้ยามมีอำนาจจากประชาชนอย่าหลงกลพวกอำมาตย์มิเช่นนั้นท่านจะมีแต่กระดูกกลับมาบ้านเกิดเหมือนนายกรัฐมนตรีปรีดี พนมยงค์

LikeShow More Reactions
ReplyMessage9 hrs
Manage
Saengjai Ueaweerawat ปล่อยไปตามยถากรรม ถ้าประชาชนไม่ลุกขึ้นมาพร้อมกัน ก็ยากที่จะเปลี่ยนอะไรได้

LikeShow More Reactions
ReplyMessage2 hrs
Manage
Pranee Meeshare ถาม ตัว ประชาชน เอง ว่าจะให้ ใครเขามาสู้ เพื่อ ท่านอีก เวลาเขาสู้ พวกท่าน ก็ไม่มาปกป้องเขา / พึ่งตัวเองเถอะ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage3 hrs
Manage
Worddy Typust ยังไงซะประชาชนก็ต้องลุยเองอยู่ดีนี่นา ไม่งั้นก็คงไม่ได้อะไรคืนมา แล้วก็ต้องระวังไม่ให้ใครมาฉวยโอกาสด้วย แม้แต่2คนที่ว่าก็ตาม

LikeShow More Reactions
ReplyMessage2 hrs
Manage
หนึ่งนุช ประเสริฐ ถอยหลังกลับเข้าสู่ระบอบสมบูรณาญาเผด็จการธิราช.....หมุนเวลาย้อนกลับสู่ความตกต่ำทั้งแผ่นดิน

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
8 hrs
Manage
นาย นุกุล ศักดิ์สูง ยอมรับสภาพเป็นส่วนใหญ่ ใช้ชีวิตแบบพึ่งพาตัวเอง คอยฟังเพลง เห็นอยู่เงียบๆฟาดเรียบนะ๊ค๊ะ ไทยเฉยมันชอบเงียบๆ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage1 hr
Manage
Tool Revolutionize เขาสู้ในหลายอย่างเพื่อประชาชน.แต่เขาก็สู้ของเขาจนถึงที่สุดแล้ว.จนตาคนสว่างไปไม่น้อย.ไม่งั้นกลุ่มล้าหลังคงไม่ไล่กำจัดให้สิ้นซาก.

LikeShow More Reactions
ReplyMessage3 hrs
Manage
Bobo ChurnHa ไม่รู้จะไปสู้กับใคร สู้ไปก็สู้ไม่ได้หากอำนาจยังเป็นใหญ่ ก็เอาเป็นว่าปล่อยไปตามเวรตามกรรมของชีวิตใครชีวิตมันละกัน เห้อออ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage12 hrs
Manage
อ๊อฟ เฉิน ยังไงไม่รู้ ถึงไม่มีชินวัตร กุก็ไม่เลือกไอตูบ กับ ไอ พรรค แมลงสาบไง

LikeShow More Reactions
ReplyMessage13 mins
Manage
Sremsak Bondron ตราบไดหน่วยงานราชการหน่วยงานเดียวที่ตรวจสอบไม่ได้ ปะชาธิปไตย ก้อไร้ค่า ชนชั้นรากหญ้าต่ายห่าหมด

LikeShow More Reactions
ReplyMessage3 hrs
Manage
Kriangsak Choti ถ้าทุกคนร่วมกันจริงมันไม่ยากแค่ให้ระบบมันล้มโดยการที่หยุดจ่ายค่าน้ำค่าไฟค่าบ้านค่ารถหนี้บัตรต่างๆหยุดจ่ายพร้อมๆกัน หรือจะรอให้ไม่มีจ่ายจริงๆคงอีกไม่นาน

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
7 hrs
Manage
Kitti Suthin คงต้องดูสถานการณ์หลังเดือนตุลาคมไปแล้ว

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
9
16 hrs
Manage
บัวตอง เขมิกา ก็เดินกันไปแบบคนพิการทางสมองแบบนี้ล่ะค่ะ ในเมื่อรากหญ้า,รากฝอย,รากแก้ว,ตายหมด ถา้ต้นใหญ่มันไม่โค่นลงมาก็ให้รู้ไป.?

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
12 hrs
Manage
ชื่อ'อ จอม'ม ครับ'บ มันต้องมีซักวันที่ ปชช. ออกมาประท้วง

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
3
16 hrs
Manage
Siripron Boonprom ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน 

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
12 hrs
Manage
รูนวัฒน์ รุ่งวิวัฒน์ หมดหวัง ใครจะกล้ามาเป็นตัวแทนประชาชนตาดำๆ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
8 hrs
Manage
ยมนา ดูเบ เอือมระอาชว่งเวลานี้มากๆ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
16 hrs
Manage
Saowvanee Poungpin อย่าเอาจมูกคนอื่นหายใจ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
8 hrs
Manage
ภูษณ จันคนา มี มาม่ากับโจ๊ก ใครจะเอาอันไหนครับ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage15 hrs
Manage
จตุพร วัฒนานนท์ ทำงานเก็บเงินแต่งเมียลาวย้ายข้ามโขงตามข้อยมาเด้อ....55555

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
14 hrs
Manage
Preach Thanakusalinee สบาย สบาย ถูกใจก็เลือกกันไป....

LikeShow More Reactions
ReplyMessage10 hrs
Manage
Patarakorn Kusonsatit ต้องให้สลิ่มสำลักความสุขก่อน

LikeShow More Reactions
ReplyMessage10 hrs
Manage
ชวภณ จันทร์ส่อง รอผ่าน ตุลาไปก่อน เหอะ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
15 hrs
Manage
Nopporn Saewang มันจะวันที่ผลประโยชน์ของเค้าไม่ลงตัว

LikeShow More Reactions
ReplyMessage9 hrs
Manage
Tipthanya Charoochinda พวกเราสนับสนุนคนผิดรึปล่าว เขาทั้งสองคนไม่แคร์พวกเราสักนิด

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
5 hrs
Manage
ศักดาทรนง เพ็งกลาง รอไปเรื่อยๆ จนตายๆกันไปข้างนึ่ง

LikeShow More Reactions
ReplyMessage15 hrs
Manage
รังสรรค์ จันต๊ะ ชาวนาอยู่ไหน ใครทำเพื่อพวกคุณ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage9 hrs
Manage
Winai Rattanapongporn อยู่อย่างไรให้ตายช้าลง

LikeShow More Reactions
ReplyMessage8 hrs
Manage
Newmee Mhai Chailert Tan เละคะเละ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage16 hrs
Manage
Ratana Niyom ช่างมืดมน

LikeShow More Reactions
ReplyMessage15 hrs
Manage
แสงจันทร์ เสริฐศรี คนที่เรารัก

LikeShow More Reactions
ReplyMessage5 hrs
Manage
Khwanchai Tengdee คนไทยจะเป็นไทยเฉยกัน อีกนาน. ไม่มีวันลุกยืนกันเอง

LikeShow More Reactions
ReplyMessage6 hrs
Manage
Vajira Chaisai ช่างแม่ง

LikeShow More Reactions
ReplyMessage12 hrs
Manage
Sally Phimwichatorn สอนลูกหลานให้ทำกินโดยพึ่งตัวเอง

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
9 hrs
Manage
ชีวิตคือ การดิ้นร้น ทนกันไป ประชาชน...ตราบใดที่ความสามัคคี ยังไม่ปรากฏ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage14 hrs
Manage
Pisidpong Lerdjuntuek เราต้องเริ่มที่ตัวเรา

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
7 hrs
Manage
KT Noobzsaa จะทำอะไรได้ อำนาจประชาชนออกจะล้นซะ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage16 hrs
Manage
ฤทธิชัย ไชยสวัสดิ์ เละตุ้มเป๊ะล่าลาเละตุ้มเป๊ะ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage16 hrs
Manage
หนานวน พรมชัย น่าจะพ้นผ่านงานพระบรมศพเสร็จก่อน อาจมีชอดเด็ด

LikeShow More Reactions
ReplyMessage6 hrs
Manage
Suracha T. Ponfuthakun รุกขึ้นมาเปลี่ยนระบบใหม่หมด

LikeShow More Reactions
ReplyMessage11 hrs
Manage
Scita Siiladlao ปัญหาคือสู้กับ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage14 hrs
Manage
นา เจ้าคนหัวดื้อ ถามใจตัวเองก่อนนะประชาชนว่าท่านพร้อมหรือยัง?

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
11 hrs
Manage
นัฐ นัฐวัฒน์ คงได้แต่ทำใจ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage16 hrs
Manage
Sanchai Sutin รอไดโนเสาร์ตายหมดก็เป็นคนรุ่นใหม่ จึงจะเห็นทิศทาง

LikeShow More Reactions
ReplyMessage5 hrs
Manage
Taru Maumi เฮ้อ....ถอนหายใจยาววววววววว ไป

LikeShow More Reactions
ReplyMessage16 hrs
Manage
Kaseamsak Kaseamsound Somkaew ผมจะตายอยู่แล้ว

LikeShow More Reactions
ReplyMessage6 hrs
Manage
Yongyut Utiskul คงเกิดสงครมกลางเมืองมั้ง?

LikeShow More Reactions
ReplyMessage
1
6 hrs
Manage
Kam Meun แม้วกะปู คงทำไรยากครับ ตัวประกันยังอยู่ในมือเค้าเยอะ

LikeShow More Reactions
ReplyMessage7 hrs
Manage
Darin Mena สู้ไปก็ติดคุก ย้ายข้างสิ เหมือนชัชชาติไง หุ หุ ( ประชด)

LikeShow More Reactions
ReplyMessage16 hrs
Manage
จั๊บ เจ๋อ ทำไมไม่สู้

LikeShow More Reactions
ReplyMessage1 hr
Manage
รอซ๊อด หรอ ทัมใจพกติดตัวครับ(เสื่อม)

LikeShow More Reactions
ReplyMessage16 hrs


EmoticonEmoticon

ที่ดินทรัพย์สินส่วนสาธารณประโยชน์ และที่ดินกว่า 2600 ไร่ ขุมทรัพย์หลายแสนล้าน กลางกรุง!

ปัจจุบันสำนักงานทรัพย์สิน ฯ มีที่ดินในเขตกรุงเทพมหานครจำนวนไม่ต่ำกว่า 1,060,000 ตารางวา หรือ 2,650 ไร่ โดยที่ดินผืนใหญ่ที่สุด 300 ไร่อยู...

กลับไปหน้าแรก