วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2560

เงินหัวคิว กฤษดาฯ พ่นพิษ....เพจดังโชว์หลักฐานเด็ด ถามซ้ำกล้าตรวจสอบไหม!

วันนี้ เพจดัง "กุต้องได้ 100ล้านจากทักษิณแน่ๆ" ได้เปิดหลักฐาน ว่า ในคดีธนาครกรุงไทยปล่อยกู้กฤษดามหานคร มีนายทหารใหญ่ รับเงินจาก นายวิชัย กฤษดาธานนท์ เป็น เช็ค 2 ฉบับ และ เอกสารฝากเงิน 1 ฉบับ หนึ่งในรายชื่อเอกสารคือ พล.ร.ท. พะจุณณ์ ตามประทีป  หัวหน้าสำนักงานองคมนตรี

 และมีเช็คหนึ่งฉบับ ขีดบัง ชื่อ ผู้รับเงิน แต่มีลายมือชื่อของ พลเอกคนสำคัญในประวัติศาสตร์การเมืองไทย ระบุว่า ให้นำเข้าบัญชี "มูลนิธิสวนประวัติศาสตร์ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์" ธนาคารกรุงเทพ สาขาห้าแยกสะพานติณสูลานนท์.........


ข้อความจากเพจกู
กล้าสอบไหมเล่า ปั๊ดโธ่!
กระแสข่าวที่ผ่านมา ดีเอสไอ ได้ประกาศเร่งให้มีการตรวจสอบเส้นทางการเงินผู้เกี่ยวข้องกับจำเลยในคดีเงินกู้ธนาคารกรุงไทย เพิ่มเติม โดยคาดว่าจะมีการดำเนินคดีตามความผิดฐานฟอกเงิน ซึ่งแหล่งข่าวระดับสูงในกระบวนการยุติธรรม ระบุว่า เส้นทางการเงินสำคัญที่ได้มีการตรวจสอบนั้น พลบุคคลมีชื่อเสียงที่ได้รับโอนหรือมีส่วนเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับนายวิชัย กฤษดาธานนท์ อดีตผู้บริหารเครือกฤษดามหานคร จำเลยคดีเงินกู้ธนาคารกรุงไทยจำนวนมาก
นี่คือเอกสารทางการเงินของ นายวิชัย กฤษดาธานนท์ ซึ่งพบข้อมูลน่าสนใจ คือเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2546 นายวิชัย ได้มีการสั่งจ่ายเช็คธนาคาร ไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) เลขที่ 2724851 จากบัญชีของนายวิชัยฯ เลขที่ 020-3-01400-2 จำนวน 100,000 บาท สั่งจ่ายเงินสด แต่พบว่าเส้นทางเงินดังกล่าว มีการโอนเช็ค เข้าบัญชีชื่อ พล.ร.ท.พะจุณณ์ ตามประทีป ในวันที่ 31 ธันวาคม 2546

นอกจากนี้ยังพบ เอกสารระบุว่า วันที่ 20 กันยายน 2546 นายวิชัย กฤษดาธานนท์ ได้สั่งจ่ายเช็คธนาคารไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) เลขที่ 2722098 จากบัญชีของนายวิชัย เลขที่ 020-3-01400-2 จำนวน 250,000 บาท สั่งจ่าย บุคคลชื่อ “พลเอก ป.” จากนั้นพบว่า มีการโอนเช็คดังกล่าวไปเข้าบัญชีมูลนิธิสวนประวัติศาสตร์ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาห้าแยกสะพานติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา


ข้อความจากเพจกู

คดีปล่อยกู้กรุงไทย มีธงสั่ง ให้เล่นงานพานทองแท้
ก่อนจะอ่านข้อเขียนอธิบายยาวๆ
กูขอสรุปใจความสำคัญให้ทุกท่านทราบ ดังนี้
ก. คดีนี้มีธงให้เอาผิดพานทองแท้ และแทรกแซงกระบวนการสอบสวน ไม่ผิดก็ต้องเอาให้ผิด
ข. คดีกรุงไทยปล่อยกู้กฤษดามหานคร ตามเส้นทางการเงินมีคนเกี่ยวข้องหลายส่วน ประกอบด้วย มูลนิธิรัฐบุรุษ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ พล.ร.อ.พะจุณณ์ ตามประทีป นายพล (ทหาร/ตำรวจ) นักธุรกิจ และคนอีกมากกว่า 20 คน
ค. หลักฐานก็มีชัดเจนอยู่กับ ป.ป.ง. คตส. และ DSI แล้ว ว่าไม่เข้าข่ายฟอกเงิน พวกมึงก็ยังจะเล่นกันอีกนะเนี่ย
ง. คดีนี้ข้อหารับของโจร หมดอายุความแล้ว
จ. คดีฟอกเงิน ยังไม่มีข้อสรุป และหากมีข้อสรุปก็เป็นข้อสรุปที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย เพราะเล่นงานตามธงการเมือง จนถึงขนาดย้ายหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวน พ.ต.ท.สมบูรณ์ สาระสิทธิ์ ตำแหน่ง รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ โดยมีการร้องทุกข์ว่า พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง และ พล.ต.ท. ธีรจิตร์ อุตมะ แทรกแซงกระบวนการสอบสวนและสั่งให้แจ้งข้อหากับนายพานทองแท้ ทั้งที่ยังพิสูจน์พยานหลักฐานไม่เสร็จ เมื่อไม่ทำตาม สมบูรณ์จึงโดนย้าย
ฉ. คดีนี้ อัยการถูกเปลี่ยนบ่อยมาก เพราะหลายคนไม่ยอมทำตามธง จนล่าสุด มีการคัดพิเศษ เอาคนที่มีอคติกับชินวัตรมาคุมเกมเป็นอัยการเจ้าของคดี
ช. ได้ข่าวว่ากำลังจะมีการดำเนินการตามธง อีกแล้ว
ซ. หากพนักงานฟ้องคดี ดำเนินคดีแค่พานทองแท้ อาจต้องโดน 157 เพราะละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

- - - - - - - - - -
เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2559 มีหนังสือจาก DSI ถึงพานทองแท้ ชินวัตร (โอ๊ค) เพื่อบอกว่า ให้โอ๊คไปให้การ ในฐานะพยาน ต่อพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ
หลังจากนั้นเวลาก็ล่วงไป ทางกรมสอบสวนคดีพิเศษก็สอบกันจนไม่รู้จะสอบกันยังไงแล้ว ก็พบว่าคดีหนึ่งนั้นมันขาดอายุความไปแล้ว ส่วนเรื่องฟอกเงิน ทางป.ป.ง. ก็บอกว่าฟ้องไม่ได้ ทำสำนวนไม่ได้โว้ย เพราะมันไม่ใช่การฟอกเงิน ก็เป็นการโอนทำธุรกรรมปกติธรรมดานี่แหละ (อ่านจากภาพ 1-5)
คนที่ทำธุรกรรมอื่นๆตามเส้นทางการเงินนี้นั้นก็มีมากมาย รวมถึง มูลนิธิรัฐบุรุษ ของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ มีชื่อ พลเรือโท พะจุณณ์ ตามประทีป นายทหารคนสนิท พลเอกเปรม (ยศ ณ ขณะนั้น) นอกจากนี้ก็ยังมีนายพลทั้งนายตำรวจ นายทหารบก เรือ อากาศ ครบถ้วนทุกเหล่ากองทัพไทย มีนักธุรกิจ มีข้าราชการ แถมด้วยบุคคลทั่วไปอีกเพียบ


EmoticonEmoticon

ที่ดินทรัพย์สินส่วนสาธารณประโยชน์ และที่ดินกว่า 2600 ไร่ ขุมทรัพย์หลายแสนล้าน กลางกรุง!

ปัจจุบันสำนักงานทรัพย์สิน ฯ มีที่ดินในเขตกรุงเทพมหานครจำนวนไม่ต่ำกว่า 1,060,000 ตารางวา หรือ 2,650 ไร่ โดยที่ดินผืนใหญ่ที่สุด 300 ไร่อยู...

กลับไปหน้าแรก