วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2560

“ประวิตร” ปฏิเสธข่าวลือ ยิ่งลักษณ์ลี้ภัยสำเร็จ และจัดตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น พร้อมเรียกร้องให้เปิดเผยที่อยู่

พลเอกประวิตร เรียกร้องให้นางสาวยิ่งลักษณ์ เปิดเผยที่อยู่ หลังจากแกนนำอ้างว่าหลบหนีอยู่ลอนดอน ขณะเดียวกัน ศาลได้อนุมัติหมายจับนางสาวยิ่งลักษณ์ อีกข้อกล่าวหา หลังจากแกนนำพรรคเพื่อไทยหลายคนอ้างกับสำนักข่าวต่างประเทศว่านางสาวยิ่งลักษณ์ หลบหนีอยู่ที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร


วันที่ 5 ต.ค.60– พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เรียกร้องให้นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาเปิดเผยเองว่าอยู่ที่ใด ขณะเดียวกัน พลเอกประวิตรก็ได้ปฏิเสธข่าวนางสาวยิ่งลักษณ์ ขอลี้ภัยสำเร็จ และการจัดตั้งรัฐบาลพลัดถิ่นว่า ยังไม่มีข้อมูล


ด้าน พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. กล่าวว่า ศาลอาญากรุงเทพใต้ อนุมัติหมายจับ นางสาวยิ่งลักษณ์ เพิ่มเติมในข้อหา ไม่เข้าออกราชอาณาจักรตามช่องทางที่กำหนด จากนี้จะส่งประกาศสืบจับไปยังตำรวจทั่วประเทศ รวมถึง ด่านตรวจคนเข้าเมืองทุกด่าน ส่วนการดำเนินคดีบุคคลที่พาหลบหนี อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้อง
ที่มา: Springnews

1 ความคิดเห็น so far

เอาชีวิตให้รอดก่อนนะไอ้หมูคอตัน


EmoticonEmoticon

ที่ดินทรัพย์สินส่วนสาธารณประโยชน์ และที่ดินกว่า 2600 ไร่ ขุมทรัพย์หลายแสนล้าน กลางกรุง!

ปัจจุบันสำนักงานทรัพย์สิน ฯ มีที่ดินในเขตกรุงเทพมหานครจำนวนไม่ต่ำกว่า 1,060,000 ตารางวา หรือ 2,650 ไร่ โดยที่ดินผืนใหญ่ที่สุด 300 ไร่อยู...

กลับไปหน้าแรก