วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560

บิ๊กตู่" ยัน ไม่เชื่อโหร เหน็บ โหรไปโหรมา จน "เละ"ไปหมด

บิ๊กตู่" ยัน ไม่เชื่อโหร เหน็บ โหรไปโหรมา จน "เละ"ไปหมด แต่ทำของผมให้ดี ตั้งใจทำงาน ชี้ งู-เห้-หนู เข้าทำเนียบฯ ไม่ใช่ไม่ดี เพราะสมบูรณ์ เข้มแข็งขึ้น

พลเอกประยุทธ์ นายกฯ กล่าวว่า ในเรื่องการปลูกป่าเป็นหน้าที่ของประชาชนทุกคน เราต้องปลูกในพื้นที่ที่เราดูแลได้และมีน้ำ แต่หากปลูกในป่าเขาก็ตายหมดเพราะไม่มีใครดูแล ถ้าเราช่วยกันปลูกป่าก็จะเต็มไปหมด ถ้าป่ามีเยอะงูเหลือมก็จะไม่มีเข้าห้องน้ำ แน่นอน งูที่เข้ามาอยู่ในห้องน้ำคนก็เพราะคนไปบุกรุกที่มันก่อน นำไปสู่เรื่องบ่อบำบัดน้ำเสียประเภทที่ไม่มีบ่อเกรอะงูก็จะเข้าห้องน้ำ เราต้องจัดระบบให้ดีงูจะได้ไม่เข้าบ้านคน

"งูเข้ามาหรือไม่เข้ามา ก็ไม่ใช่เรื่องความโชคดีหรือไม่โชคดี วันก่อนเขาจับงูเหลือมได้ที่ทำเนียบฯ แสดงว่ารัฐบาลนั้นแย่แล้ว มีตัวเงินตัวทองเป็นร้อยเป็นพัน อยู่ด้วยกันมานานแล้ว ไม่ได้เป็นศัตรูกัน
เขาน่าจะมองว่าทำเนียบฯมีความสมบูรณ์เข้มแข็งขึ้น มีหนูเยอะแยะไปหมด แสดงว่ามีความพอมีพอกินกันหมดแล้วไง ถือเป็นธรรมชาติของเขา มองให้เป็นเรื่องดี ๆ บ้าง

วันนี้โหรกันไปโหรกันมาจนเละไปหมด โหรนี้บอกดีโหรนี้บอกไม่ดี ผมก็ต้องทำของผมให้ดีเท่านั้น เรื่องอื่นเป็นแค่ส่วนประกอบ" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวตอนหนึ่งในการรับฟังการแถลงยุทธศาสตร์ชาติ - ยุทธศาสตร์ทหาร พ.ศ. 2561-2580 ของคณะนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร นักศึกษาวิทยาลัยเสนาธิการทหาร และนักศึกษาวิทยาลัยการทัพทั้ง 3 เหล่าทัพ ประจำปีการศึกษา 2560


EmoticonEmoticon

ที่ดินทรัพย์สินส่วนสาธารณประโยชน์ และที่ดินกว่า 2600 ไร่ ขุมทรัพย์หลายแสนล้าน กลางกรุง!

ปัจจุบันสำนักงานทรัพย์สิน ฯ มีที่ดินในเขตกรุงเทพมหานครจำนวนไม่ต่ำกว่า 1,060,000 ตารางวา หรือ 2,650 ไร่ โดยที่ดินผืนใหญ่ที่สุด 300 ไร่อยู...

กลับไปหน้าแรก