วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ความในใจ "โรม รังสิมันต์" หลังถูกปล่อยตัว

หลังจากถูกปล่อยตัวจากขอนแก่น โรม รังสิมันต์ ได้โพสต์ความในใจความว่า......ตอนนี้ปลอดภัยดีครับ เดี๋ยวจะเดินทางกลับถึงกรุงเทพเย็นวันนี้เวลาประมาณ 18.00 ที่ดอนเมืองครับ ขอให้ทุกคนสบายใจได้ฮะ  และอีกโพสต์ความว่า..........



Rangsiman Rome
2 hrs
สำหรับกิจกรรมเมื่อวาน ผมขอขอบคุณทุกคนๆที่เข้าร่วม และช่วยกันผลักดันให้งานดังกล่าวเกิดขึ้นได้ ผมคิดว่าทุกๆคนต่างรู้ดีว่ากิจกรรมดังกล่าวมีความเสี่ยงมากมายหลายประการ แต่ก็ยังคงยืนหยัด ร่วมฝ่าฟันให้เกิดกิจกรรมครั้งนี้ได้ ถ้าปราศจากการสนับสนุนจากพ่อแม่พี่น้องลุงป้าน้าอาและคนรุ่นใหม่แล้ว กิจกรรมเมื่อวานคงไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ความฝันที่จะเห็นการไม่สืบทอดอำนาจ และการเลือกตั้งในปีนี้ คงเป็นเรื่องยากที่จะเกิดขึ้น
.
ผมขอเน้นย้ำเสียตรงนี้ว่า แม้ว่ากิจกรรมเมื่อวานจะผ่านไปลุล่วงที่ทำให้พวกเราหลายคนรู้สึกฮึกเหิม แต่งานของเรายังต้องใช้เวลาอีกยาวไกล ตราบใดที่ราชดำเนินยังไม่เต็มไปด้วยผู้คนที่ต้องการแสวงหาประชาธิปไตย คงเป็นเรื่องยากอย่างมากที่จะเห็นสิ่งที่เราปรารถนาเกิดขึ้น
.
ดังนั้นเรายังต้องทำหลายสิ่งอีกมากมาย เพื่อทำให้ประเทศไทยของเรากลับมามีประชาธิปไตยอีกครั้ง แล้ววันหนึ่งข้างหน้า ราชดำเนินจะเต็มไปด้วยพลังแห่งผู้คนที่ต้องการสิ่งพื้นฐานที่สุดที่ถูกพรากไปกลับคืนมา
.
I เลือกตั้งปีนี้
II เผด็จการจงพินาศ
III ประชาธิปไตยจงเจริญ
.
แล้วเราจะพบกันอีกครั้งในเร็วๆนี้


EmoticonEmoticon

ที่ดินทรัพย์สินส่วนสาธารณประโยชน์ และที่ดินกว่า 2600 ไร่ ขุมทรัพย์หลายแสนล้าน กลางกรุง!

ปัจจุบันสำนักงานทรัพย์สิน ฯ มีที่ดินในเขตกรุงเทพมหานครจำนวนไม่ต่ำกว่า 1,060,000 ตารางวา หรือ 2,650 ไร่ โดยที่ดินผืนใหญ่ที่สุด 300 ไร่อยู...

กลับไปหน้าแรก