วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

"กลุ่มทหารหนุ่ม" ไม่พอใจคสช. ..... "ผบ.ทบ." ไม่ทราบ


"ผบ.ทบ."ไม่ทราบกลุ่มทหารหนุ่มไม่พอใจคสช.-รบ. ยันกองทัพเป็นเอกภาพไม่แตกแยก

           23 ก.พ.61 ที่หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จ.ลพบุรี พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบกในฐานะเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึง การกู้ภาพลักษณ์ คสช.เพื่อให้ประชาชนสนับสนุนรัฐบาล ว่า รัฐบาล และคสช.ไม่ได้มีภาพลักษณ์เสียหาย รัฐบาลปัจจุบันได้ความยอมรับ และจากการสำรวจการบริหารงานของรัฐบาลก็ดีขึ้นในหลาย ๆ แนวทาง แต่กองทัพก็ต้องทำหน้าที่ คือ 1.ดูแลความมั่นคงให้กับประเทศ 2.การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบความเดือดร้อน เช่น ปัญหาฝุ่นละออง เราก็ลงไปช่วยเหลือ ซึ่งเราก็ทำมาอย่างต่อเนื่อง อย่าไปเรียกว่าที่เราทำเป็นการเรียกร้องกองหนุนเลย
           ต่อข้อถามที่ว่า  นายสุลักษณ์ ศิวลักษณ์ ปัญญาชนสยาม ระบุว่ามีกลุ่มทหารหนุ่ม ไม่พอใจการทำงานของรัฐบาล นั้น พล.อ.เฉลิมชัย กล่าวว่า ตนไม่ทราบว่ามีกลุ่มทหารหนุ่มที่ไหน ไม่มีข้อมูลชัดเจน ซึ่งตนคิดว่าคงไม่มี การดูแลกองทัพของตน ก็จะให้ความรู้ความเข้าใจ และให้ความยุติธรรมในการปกครอง ในเวลานี้ ไม่มีความแตกแยก ทุกอย่างเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล
ที่มา: Komchadluek


EmoticonEmoticon

ที่ดินทรัพย์สินส่วนสาธารณประโยชน์ และที่ดินกว่า 2600 ไร่ ขุมทรัพย์หลายแสนล้าน กลางกรุง!

ปัจจุบันสำนักงานทรัพย์สิน ฯ มีที่ดินในเขตกรุงเทพมหานครจำนวนไม่ต่ำกว่า 1,060,000 ตารางวา หรือ 2,650 ไร่ โดยที่ดินผืนใหญ่ที่สุด 300 ไร่อยู...

กลับไปหน้าแรก