วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ว่าด้วย เมียน้อย แก็งส์ ควาย สมชื่อ ตอน ศุทธดา เนติภานนท์ "บัดดี้"



.....กรี๊ดดดด โรคมีเมียน้อยคงเป็นโรคติดต่อระบาดหนักใน คสช ค่ะ หลังจากขุดเรื่องมีชัย ฤชุพันธุ์ มีเมียน้อย อิชั้นตะลึงที่พบว่า พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา ก็เอานักข่าวเป็นเมียน้อยเหมือนกันเจ้าค่ะ เธอชื่อ ศุทธดา เนติภานนท์ มีชื่อเล่นว่า "บัดดี้" เป็นนักข่าวภาคสนามของช่อง 3 (เพิ่งรู้ว่าซ่อง เอ้ย ช่อง นี้ ผลิตนักข่าวเพื่อไปเป็นเมียน้อย) และเป็นผู้จัดการบริษัทจัดอีเว้นท์งานต่างๆ รวมถึงผู้อ่านข่าว TNN ด้วย
....บั้ดดี้เคยเป็นเด็กของป๋าบรรหารมาก่อน มาฝึกงานที่ช่องสาม 
นางเป็นเด็กทะเยอทะยานแบบต้องเอาเต้าไต่มาก ออกลูกแฝดชายให้อนุพงษ์ แต่อนุพงษ์ให้ ทส รับหน้า ตอนนี้พักอยู่ในบ้าน ร1รอ สองคนนี้ เป็นผัวเมียน่าจะเกิน 5 ปีแล้ว ในวงการเม้าท์กันว่า ขย่มอนุพงษ์จนได้ลูกแฝด ร้ายจริงๆ 55555 ล่าสุดมีหลายคนที่เคยรู้จักพบเห็นนางกับอนุพงษ์ในงานต่างๆ นางสะบัดบ๊อบใส่ ทำเป็นจำคนที่เคยรู้จักไม่ได้ สันดานกร่างมีมาตั้งแต่ตอนฝึกงานช่องสามละค่ะ
...ส่วนอนุพงษ์นั้น มีเมียแล้ว ชื่อกัลยา มีลูก 2 คน ยุทธพงษ์และวิมลิน ตอนนี้เพิ่มเมียน้อยและลูกแฝดรวม 3 คน ว้าย ครอบครัวอบอุ่นมากกกกกค่ะ
....ว้าย พักมือแป๊ป เดี๋ยวขุดต่อ

ตอนบัดดี้เป็นเมียน้อยปริญญ ทั้งคู่เปิดบริษัทรับงานอีเว้นท์ต่างๆ เผอิ๊ญเผอิญว่า บริษัทของทั้งคู่ที่พึ่งก่อตั้งไม่นาน ได้รับงานการผลิต MV "คืนความสุขฯ" ร่วมกับกองดุริยางค์ทหารบก เพราะความช่วยเหลือของอนุพงษ์ ต่อมาอนุพงษ์ช่วยโดยการรับบัดดี้ไปเป็นเมียน้อยต่อ
...อกอีแป้น


มีคนเกิดเห็นใจ คสช ขึ้นมา ตำหนิว่าผมไปรื้อมุ้งใน คสช ทำไม ไม่มีประโยชน์ เป็นเรื่องชาวบ้าน ใครๆ ก็ทำกัน แถมพิสูจน์ไม่ได้ บลา บลา บลา
...นี่ไม่ใช่เรื่องเมียน้อยธรรมดา แต่เป็นการเปิดโปงเครือข่ายผัวเมีย ที่เอาประโยชน์จากระบบราชการเพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจของตัวเอง นอกจากนี้ ผมย้ำไปแล้วว่า คนพวกนี้มักเอาศีลธรรมมาอ้าง เพื่อลดเครดิตคนอื่น ทั้งๆ ที่ประวัติตัวเองเน่าเหม็น ส่วนใครจะเชื่อเรื่องผมหรือไม่ก็แล้วแต่ ผมพูดได้เพียงว่า ผมไม่มีสันดานตอแหลครับ

อนุพงษ์มีเมียน้อยอีกคนคือ จินตนา เครือพิมพ์ หรือเจ๊แดงแห่งช่อง 5 เคยขับรถไล่ชนอีบัดดี้ เพราะรู้ว่าเป็นเมียน้อยอีกคน เจ๊แดงเคยได้งบทำพีอาร์ให้กองทัพเม็ดเงินมหาศาล และเป็นนายหน้าค้าอาวุธด้วย เคยอยู่เบื้องหลังการตั้งพรรคทหาร แต่หลังจากลงจากช่อง 5 อีทิพย์ ชลรัศมีก็เข้ามาเสียบแทน
...โอ้ย อิชั้นเวียนหัว



EmoticonEmoticon

ที่ดินทรัพย์สินส่วนสาธารณประโยชน์ และที่ดินกว่า 2600 ไร่ ขุมทรัพย์หลายแสนล้าน กลางกรุง!

ปัจจุบันสำนักงานทรัพย์สิน ฯ มีที่ดินในเขตกรุงเทพมหานครจำนวนไม่ต่ำกว่า 1,060,000 ตารางวา หรือ 2,650 ไร่ โดยที่ดินผืนใหญ่ที่สุด 300 ไร่อยู...

กลับไปหน้าแรก